บอร์ดบริหาร เรอัล มาดริด ตัดสินอนาคตซีดานแล้ว

บอร์ดบริหาร เรอัล มาดริด ตัดสินอนาคตซีดานแล้วว่าไม่ว่าซีซั่นนี้จะเป็นยังไง ซีเนดีน ซีดาน ก็จะยังไม่โดนปลดจากการเป็นกุนซือหลังจบซีซั่น

บอร์ดบริหาร เรอัล มาดริด ตัดสินใจแล้วว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีม จะยังไม่โดนปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ
ทางด้านของกุนซือหัวไข่ ซีเนดีน ซีดาน นี่ถือเป็นการคุมทีมแบบเต็มฤดูกาลรอบสอง แต่ว่าผลงานของทีมกลับไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ในลีกพวก มาดริด เป็นอันดับ 2 จากการที่ตามหลังคู่อริอย่าง บาร์เซโลน่าถึง 2 คะแนน ขณะที่ในรายการถ้วยหูใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็สุ่มเสี่ยงที่จะตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะในนัดแรกแพ้ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป็ปไป 1-2 คาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
ซีเนดีน ซีดาน

ทางบอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด มีความตั้งใจที่จะรอให้จบฤดูกาลแล้วถึงจะมาพิจารณาเรื่องต่างๆ ซึ่งนั่นรวมถึงอนาคตของ ซีดาน ด้วย แต่การพักลีกจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้พวก บอร์ดบริหาร เปลี่ยนใจเป็นมาพิจารณากันในตอนนี้เลย และเรื่องตำแหน่งกุนซือนั้น มันก็ได้ข้อสรุปว่าไม่ว่าสุดท้ายแล้วฤดูกาลนี้จะจบลงยังไง ซีดาน ก็จะยังได้คุมทีมต่อไปแน่นอน
บอร์ดมาดริด เสริมว่าถ้าเกิด ซีดาน พาทีมคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้มาครองได้สัก 1 รายการแล้วล่ะก็ เขาก็อาจจะถึงขั้นได้อยู่กั้บทีมไปจนกระทั่งหมดสัญญาเป็นอย่างน้อย หรือก็คือจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เลย
เรียบเรียงโดย  ข่าวกีฬา | ทางเข้า dafabet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี

อาร์แซน เวนเกอร์ แย้มพร้อมคัมแบ็ก อาร์เซน่อล