บีบีซี เผย ยูฟ่าเล็งจัดนัดชิง แชมป์เปี้ยนลีก 29 สิงหาคมนี้

บีบีซี เผย ยูฟ่าเล็งจัดนัดชิง แชมป์เปี้ยนลีก 29 สิงหาคมนี้ โดยงานนี้มีแนวคิด 2 แบบนั่นก็คือแข่งรอบต่อไปแบบเหย้า-เยือน หรือจะเลือกแข่งแบบทัวร์นาเมนต์แพ้ตกรอบไปเลย

บีบีซี ได้ออกมาแฉว่า ทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า มีแผนที่จะจัดนัดชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2019/2020 ภายในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ จากการเปิดเผยของ บีบีซี สื่อข่าวกีฬา ชื่อดังของต่าง
ประเทศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา
สำหรับการประชุมครั้งนี้มีความเป็นไปได้ที่จะตัดสินใจให้ฤดูกาลนี้จบลงในช่วงปลายเดือนสิงหาคม นั่นหมายความว่า
นัดชิงศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก จะจัดในวันที่ 29 ส.ค. ที่ ประเทศตุรกี ส่วนในนัดชิง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จะจัดก่อนหน้านั้น 3 วัน คือวันที่ 26 ส.ค. ที่เมืองกดัญสก์ ของ ประเทศโปแลนด์
สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป
ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ปารีส แซงต์-แชร์แมง, แอร์เบ ไลป์ซิก, อตาลันต้า และ แอตเลติโก มาดริด ได้ตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว เหลืออีก 4 ซึ่งรวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เรอัล มาดริด, เชลซี พบ บาเยิร์น มิวนิค, โอลิมปิก ลียง พบ  ยูเวนตุส และ นาโปลี พบ บาร์เซโลน่า ที่ต้องรอแข่งเกม 2 ในขณะที่ศึกยูโรปา ลีก นั้นโปรแกรมยังเหลืออีกเยอะ เพราะยังแข่งรอบ 16 ทีมสุดท้ายไม่จบ
อย่างไรก็ตามหากเลือกที่จะทำวิธีนี้ นั่นหมายความว่าตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศ ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ จะยังคงเตะกันแบบเหย้า-เยือนตามปกติ ซึ่งจะใช้เวลาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม กระนั้นยังมีอีกทางเลือกหนึ่ง คือการแข่งแบบรอบน็อกเอาต์เหมือนกับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ โดยเตะเกมเดียวจบเลย

เรียบเรียงโดย  ข่าวกีฬา | แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบ โครโตเน่