อิกาโล่ กองหน้า แมนยู เผย3แข้งช่วยทำให้ปรับตัวกับ แมนยู ได้

อิกาโล่ กองหน้า แมนยู เผย3แข้งช่วยทำให้ปรับตัวกับ แมนยู ได้คือ ฆวน มาต้า, ดาบิด เด เคอา และ เซร์คิโอ โรเมโร่ ทำให้รู้สึก เหมือน อยู่กับทีมมานาน

อิกาโล่ กองหน้า แมนยู เพิ่งย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ทำผลงานได่น่าพอใจทันที ด้วยการทำไป 4 ประตู จากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ
อิกาโล่ เผยว่า ผมมีนักเตะหลายคนที่ให้ความช่วยเหลือผม บรรดาเพื่อนร่วมทีมของผมต่างก็เป็นคนที่ดีมากๆ ครั้งแรกที่ผมเข้าไปในห้องแต่งตัวนี่มันยอดเยี่ยมสุดๆ มันมีนักเตะ 2 หรือ 3 คนที่ดูแลผม และทำให้ผมรู้สึกดี หลังจากผ่านไป 2 หรือ 3 วันเราก็เริ่มอยู่กันแบบพี่น้องจนให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าผมอยู่กับทีมมา 5 ปีแล้ว
เราหัวเราะร่วมกันและเล่นมุกตลกด้วยกัน ฆวน มาต้า, เด เคอา และ โรเมโร่ คือคนที่มีส่วนช่วยผมมากที่สุด เพราะพวกเขาพูดภาษาสเปน และผมก็พูดภาษาสเปนได้
โอเดียน อิกาโล่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ฆวน มาต้า, ดาบิด เด เคอา และ เซร์คิโอ โรเมโร่ เป็นคนที่ช่วยทำให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมได้มากเป็นพิเศษ
เรียบเรียงโดย ข่าวกีฬา | ufabet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบ โครโตเน่