แฮร์รี่ เคน เตรียมโดนขายทอดตลาด ซัมเมอร์นี้

แฮร์รี่ เคน เตรียมโดนขายทอดตลาด ซัมเมอร์นี้ หลังทำให้ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ เหตุเพราะสุดฉุนกับคำพูดของ เคน

แฮร์รี่ เคน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่่ว่า หาก พรีเมียร์ลีก ไม่สามารถจบฤดูกาลทันภายในสิ้นเดือนมิถุนายน ก็ควรจะยกเลิกการแข่งขันในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่น ซึ่งทำให้ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ฉุดขาดกับคำพูดนี้ของ เคน เป็นอย่างมาก เนื่องจากเรื่องนี้จะส่งผลกระทบถึงสโมสรเต็มๆ
จากสถานการณ์ด้านการเงินที่เป็นตัวแดงของ สเปอร์ส รวมถึงก่อนหน้านี้ที่สโมสรตัดสินใจพักงานเจ้าหน้าที่ เพื่อเข้าร่วมนโยบายภาครัฐที่ให้เข้ามาช่วยจ่ายเงินเดือน 80% สื่อดังกล่าว รายงานว่า เลวี่ ที่โดนโจมตีอย่างหนักกับการใช้เงินไปกว่า 100 ล้านปอนด์แฮร์รี่ เคน
เพื่อผู้เล่นอย่าง ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่, สตีเว่น เบิร์กไวจ์น และ ไรอัน เซสเซยง ในรอบ 12 เดือนที่่ผ่านมา กำลังหาทางนำเงินเข้าสู่สโมสร โดยพร้อมปล่อย เคน ออกไปพร้อมตั้งค่าตัวไว้ที่ 200 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 8,100 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นสถิติโลกแพงกว่าค่าตัวของ เนย์มาร์ ที่มีมูลค่า 198 ล้านปอนด์
สเปอร์ส มีหนี้ก้อนโตจากการสร้างสนามใหม่ถึง 637 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 26,000 ล้านบาท และหนี้จากการเสริมทัพอีก 83 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,300 ล้านบาท ซึ่งหากลีกต้องถูกยกเลิกแล้ว จะส่งผลกระทบอย่างมากหากเจ้าของลิขสิทธ์ไม่คืนเงินให้ พรีเมียร์ลีก
เรียบเรียงโดย ข่าวกีฬา ufabet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบ โครโตเน่