ชาบี เอร์นานเดซ หนุนหลัง เนย์มาร์ หวนซบบาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ หนุนหลัง เนย์มาร์ หวนซบบาร์เซโลน่า ชี้ ในเรื่องฝีเท้าแล้วนั้น เนย์มาร์ ถือเป็น 1 ใน 5 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลก

ชาบี เอร์นานเดซ ตำานกองกลาง ของ บาร์เซโรน่า แสดงความหวังและหนุนหลังให้ เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายกลับไปอยู่กับ อาซูลกราน่า
หลังโดนถามถึงเรื่องเกี่ยวกับการที่ เนย์มาร์ จะกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้วนั้น ชาบี ก็ตอบว่า ทำไมมันถึงไม่ควรจะเกิดขึ้นกันล่ะ ? ในแง่ของฟุตบอลแล้วนั้นผมไม่มีข้อกังขาใดๆ เลย และผมก็เคยใช้ชีวิตร่วมกับเขาในล็อคเกอร์รูมมาแล้ว เขาดูเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ ตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า
เนย์มาร์ ตอนนั้น เขามีความเป็นมืออาชีพสูงสุดๆ และจะสร้างความแตกต่างได้ จริงอยู่ว่ามันมีเรื่องโซเชียล และเรื่องกฎระเบียบต่างๆ อยู่บ้าง ผมเองคงไม่ลงลึกไปถึงเรื่องเหล่านั้น แต่ในสนามน่ะเขาถือเป็นหนึ่งใน 5 คนที่เก่งที่สุดของโลกเลย
เนย์มาร์
ชาบี ซึ่งเคยตกเป็นข่าวกับการกลับมาคุม บาร์เซโลน่า นั้น ยังกล่าวชม เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ด้วย หลังจากที่ มาร์ติเนซ มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า เหมือนกัน เนย์มาร์ ทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2013-17 ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายกลับไปซบยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู อยู่บ่อยๆ
หลังจากที่ ตอนนี้ เนย์มาร์ ไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นให้ เปแอสเช มากเท่าที่ควร แถมยังมีข่าวลือ ว่ากันว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีสฯ ยังไม่พอใจกับพฤติกรรมหลายอย่างของกองหน้าชาว แซมบ้า วัย 28 ปีด้วย
เรียบเรียงโดย ข่าวกีฬา | ufabet
ขอขอบคุณ แทงหวยออนไลน์ | w88

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบ โครโตเน่