เฟร็ด กองกลาง แมนยู ชี้เป้าแข้งดาวรุ่งแมนยูที่ประทับใจมากสุด

เฟร็ด กองกลาง แมนยู ชี้เป้าแข้งดาวรุ่งแมนยูที่ประทับใจมากสุด  คือ เจมส์ การ์เนอร์ ชี้ แข้งวัย 19 ปี มีดีหลายอย่าง

เฟร็ด กองกลาง แมนยู มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เจมส์ การ์เนอร์ ถือเป็นนักเตะดาวรุ่งของทีมที่ตนชื่นชอบมากที่สุด

แมนฯ ยูไนเต็ด มักจะให้โอกาสแข้งจากอะคาเดมี่ได้ลงเล่นอยู่เสมอ ซึ่งฤดูกาลนี้คนที่ได้รับโอกาสนั้นอยู่บ่อยๆ คือ เมสัน กรีนวู้ด กับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และทั้งคู่ต่างก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนดูแล้วมีอนาคตที่สดใสกับทีม

การ์เนอร์ ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่ากับอีก 2 คน เพราะซีซั่นนี้ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไป 6 นัดในทุกรายการ ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะแข้งวัย 19 ปีเล่นในตำแหน่งเดียวกับ เฟร็ด และดาวเตะเลือดแซมบ้าก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างมากในฤดูกาล 2019-20

ไม่ใช้ผมขอ ! ม่วงมหากาฬ เตรียมฉก เฟร็ด จาก แมนยู | The

หลังจากโดนถามเกี่ยวกับ การ์เนอร์, กรีนวู้ด และ วิลเลี่ยมส์ ในตอนทื่ให้สัมภาษณ์กับ ทริเวล่า สื่อรายหนึ่งแล้วนั้น เฟร็ด ก็ตอบว่า

พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม สโมสรมีบทบาทสำคัญในการใช้งานแข้งจากอะคาเดมี่หลายต่หลายคน สโมสรมีประวัติศาสตร์ในด้านการใช้งานเด็กที่ขึ้นมาจากอะคาเดมี่ ก่อนที่เด็กเหล่านั้นจะกลายเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และสร้างประวัติศาสตร์กับสโมสรได้ นี่เป็นกระบวนการที่สำคัญ พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่มีศักยภาพอย่างมากสำหรับการไปได้สวยในอนาคต

เรียบเรียงโดย  ข่าวกีฬา |  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบ โครโตเน่