ปิแอร์เอเมอริค โอบาเมยอง ควรจะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล บิ๊ก บอลกาบองออกแนะ

ปิแอร์เอเมอริค โอบาเมยอง ควรจะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล บิ๊ก บอลกาบองออกแนะ เพราะทีมดังกล่าวไม่มีความทะเยอทะยานสูงเท่าทีมอื่น หลังจากที่ โอบาเมยอง ยังไม่ได้แชมป์กับทีมเลย

ปิแอร์เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล ถูก ปิแอร์ อล็อง มูนเกนกี ประธานสหพันธ์พุตบอลกาบอง แนะนำว่า กองหน้าทีมชาติ กาบอง ควรที่จะย้ายทีมเพื่อไปตามหาความสำเร็จดีกว่า
นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ปิแอร์ เอเมอริคโอบาเมยอง ก็ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมาก โดยจนถึงตอนนี้เขาทำไปแล้ว 61 ประตู จากการลงเล่นให้ทีม 97 นัดในทุกรายการ แต่เขาก็ยังไม่ได้สัมผัสแชมป์กับ อาร์เซน่อล จนทำให้เจ้าตัวเริ่มมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา
ผมไม่อยากพูดว่า อาร์เซน่อล ไม่มีความทะเยอทะยานหรอกนะ แต่ในมุมมองของผมน่ะความทะเยอทะยานของ อาร์เซน่อล มันไม่สูงเท่าสโมสรอื่นๆ ในทวีปยุโรป ดังนั้น ปิแอร์ จึงควรทำสัญญากับทีมที่มีความทะเยอทะยานมากกว่าต้นสังกัดปัจจุบัน เขาจะหาตำแหน่งของตัวเองในทีมใม่เจอแน่นอน
โอบาเมยอง

ส่วนผลงานระดับส่วนตัวนั้น เราก็ต่างมองกันว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก แต่สิ่งที่ผมจะแนะนำกับเขาก็คือให้ทำงานหนักต่อไป และดึงดูดความสนใจจากบรรดาสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรปซึ่งมีความทะเยอทะยานมากที่สุดด้วย โอบาเมยอง เป็นนักเตะระดับโลก
แต่สำหรับเขา หรือใครก็ตามที่เล่นในทวีปยุโรปแต่ไม่ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ เลยนั้นมันเป็นเรื่องที่ไม่ดีเท่าไหร่ ฟุตบอลคือกีฬาที่เล่นกันเป็นทีม ตอนนี้เขาอยู่กับ อาร์เซน่อล และเขาก็ไม่ได้แชมป์อะไรเลย ดังนั้นมันก็หมายความว่าความเป็นทีมของที่นั่นมันล้มเหลว
เรียบเรียงโดย ข่าวกีฬา | ufabet
ขอขอบคุณ  แทงหวยออนไลน์  |  w88

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบ โครโตเน่