สาวก เดอะค็อป จี้ลิเวอร์พูลแจงประเด็นรับเงินรัฐช่วยค่าเหนื่อยพนักงาน

สาวก เดอะค็อป จี้ลิเวอร์พูลแจงประเด็นรับเงินรัฐช่วยค่าเหนื่อยพนักงาน พร้อมชี้ ทีมที่มีกำไรมากมายก่ายกองอย่าง ลิเวอร์พูล ไม่ควรจะใช้มาตรการนี้

สาวก เดอะค็อป เรียกร้องให้ทีมรักของพวกเขาออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่สั่งพักงานบรรดาพนักงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับด้านฟุตบอล แล้วไปเอาเงินจากภาครัฐมาช่วยจ่ายค่าเหนื่อยของพนักงาน
ลิเวอร์พูล ประกาศก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาได้พักงานบรรดาสตาฟฟ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับด้านฟุตบอล และขอรับมาตรการจากรัฐบาลที่จะให้ภาครัฐช่วยจ่ายค่าเหนื่อย 80 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอีก 20 เปอร์เซ็นต์พวกเขาจะจ่ายเอง หรือก็คือหมายความว่าสตาฟฟ์เหล่านั้นจะยังได้ค่าเหนื่อย 100 เปอร์เซ็นต์ตามเดิม
แถลงการณ์ของ สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ ระบุว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน แอลเอฟซี ประกาศว่าพวกเขาตัดสินใจพักงานสตาฟฟ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับด้านฟุตบอล เราไม่รู้รายละเอียดมากนัก แต่เราก็ยังโดนขอร้องให้ออกแถลงการณ์บางอย่าง เราได้ออกแถลงการณ์ไปว่าสำหรับเราแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่สตฟฟ์ของ ลิเวอร์พูล จะยังได้ค่าเหนื่อย 100 เปอร์เซ็นต์เต็มตามปกติ
เดอะค็อป
สำหรับ สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ นั้น ถือเป็นกลุ่มแฟนบอลที่มีบทบาทกับ ลิเวอร์พูล มากในระดับหนึ่ง อย่างเช่นการประท้วง ทอม ฮิคส์ กับ จอร์จ ยิลเล็ตต์ อดีตเจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกัน เป็นต้น
อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจดังกล่าวของ ลิเวอร์พูล ก็ทำให้พวกเขาโดนตำหนิอย่างหนักทั้งจาก แฟนบอลทั่วไป รวมถึงอดีตนักเตะของพวกเขาเอง อย่างเช่น เจมี่ คาร์ราเกอร์, แดนนี่ เมอร์ฟี่ และ ดีทมาร์ ฮามันน์ เป็นต้น
เพราะ ลิเวอร์พูล มีการเงินที่ดีพอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะเหล่านั้นด้วยตัวเอง ไม่จำเป็นเลยที่ต้องขอเงินจากรัฐบาลเลย และ ควรที่จะปล่อยให้ทีมหรือบริษัทที่ยากลำบากจริงๆ ได้สิทธิ์ใช้ มากกว่า
เรียบเรียงโดย ข่าวกีฬา | ufabet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบ โครโตเน่