โชเซ่ มูรินโญ่ พอใจฟอร์มสเปอร์สหักกระบอกปืน

โชเซ่ มูรินโญ่ พอใจฟอร์มสเปอร์สหักกระบอกปืน  2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมชม มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ เดอะ กันเนอร์ ค้นพบแนวทางการทำทีมแล้ว


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ แสดงความเห็นในเชิงพอใจผลงานของลูกทีมหลังเปิดบ้านเฉือน อาร์เซน่อล 2-1 ที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้ สเปอร์ส โดนคู่อริร่วมเมืองลูบก่อนจากการยิง อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ในนาทีที่ 16 อย่างไรก็ตามอีก 3 นาทีถัดมา จากความผิดพลาด เซอัด โคลาซินัช ที่จ่ายบอลคืนหลังให้ ดาวิด ลุยซ์ แต่ไม่เข้าใจกันก่อนจะโดน ซน เฮือง มิน ฉกบอลหลุดไปชิพด้วยซ้ายข้ามตัว มาร์ติเนซ เข้าไปอย่างเหนือชั้น

ในขณะที่ครึ่งหลังทั้งสองฝ่ายพยายามที่จะยิงประตูที่หวังเก็บชัยชนะในแมตช์นี้ และสุดท้ายเป็น "ไก่เดือยทอง" ที่ได้ประตูสำคัญจาก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ 

ในนาทีที่ 81 เป็นประตูชัยส่งให้เจ้าบ้านคว้า 3 คะแนนสำคัญ โดยหลังจบเกม มูรินโญ่ เปิดใจว่า "เกมนี้เน้นเรื่องแท็คติกมากกว่าเรื่องอื่นๆ ผมคิดว่า มิเกล (อาร์เตต้า) ค้นพบแนวทางสำหรับการเล่นของพวกเขาแล้วเพื่อให้ทีมมีความคงเส้นคงวา และพัฒนาขึ้น" 

 "พวกเขากำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเรารู้สึกว่าเรานาจะปรับตัวได้พอสมควรในการพบกับพวกเขา ผมคิดว่าเราทำผลงานได้ดีเยี่ยมมากๆ ขณะเดียวกันผมยังคิดว่าในช่วงระหว่างเกมไม่มีใครที่คิดเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ แม้แต่ตัวผมเองก็ไม่ได้คิด แต่ อาร์เซน่อล ได้พัก 48 ชั่วโมงซึ่งมากกว่าเรา"

"ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากแต่ความพยายามในการต่อสู้ครั้งนี้มาจากหัวใจของนักเตะล้วนๆ ในช่วงท้ายเกมหลังจากที่ขึ้นนำ2-1 ปัญหาทั้งหมดเป็นศูนย์ ทุกๆ อย่างอยู่ภายใต้การควบคุม ฉะนั้นเรามีความสุขมากๆ เราแฮปปี้เพราะเราทำให้แฟนบอลมีความสุข เรายิ่งสุขเพราะเรายังมีลุ้นที่จะได้อันดับไปเล่นยูโรปา ลีกด้วย" มูรินโญ่ กล่าว

ติดตามอัพเดท  ข่าวฟุตบอล  ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบ โครโตเน่