เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แข้งซิตี้เล่นด้วยความมุ่งมั่นเกมยำนิวคาสเซิ่ล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แข้งซิตี้เล่นด้วยความมุ่งมั่นเกมยำนิวคาสเซิ่ล  5-0 โอดเกมที่แล้วก็เล่นได้แจ่มแบบนี้ แค่จบสกอร์กันไม่ได้เอง





เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นด้วยความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม หลังเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม นิวคาสเซิ่้ล ยูไนเต็ด 5-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา



 


เกมที่แล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าบุกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 แต่พวกเขาก็กลับมาได้ทันทีในเกมนี้ ด้วยชัยชนะสุดหรูเหนือ "สาลิกาดง" โดยได้ห้าประตูจาก กาเบรียล เชซุส นาทีที่ 10, ริยาด มาห์เรซ นาทีที่ 21, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ (ทำเข้าประตูตัวเอง) นาทีที่ 58, ดาบิด ซิลบา นาทีที่ 65 และ ราฮีม สเตอร์ลิง นาทีที่ 90

"เกมนี้ผมชอบทุกอย่างเลย" กวาร์ดิโอล่า กล่าว หลังถูกนักข่าวจาก บีที สปอร์ต ถามถึงเรื่องฟอร์มการเล่นของลูกทีม "เราเล่นด้วยความมุ่งมั่นและเล่นกันได้ดีมากๆ ซึ่งก็ไม่ต่างอะไรจากเกมที่แล้ว ถือเป็นอีกวันที่เราฟอร์มดีมาก และวันนี้เราทำประตูได้ ซึ่งนี่คือจุดที่เราทำไม่ได้เองในเกมที่แล้ว เกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เราสร้างโอกาสได้เพียบ แต่จบกันไม่ได้เอง แน่นอนว่า เรากำลังเตรียมความพร้อมที่จะเจอกับ อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด"

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ มีคิวลงเตะเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ อาร์เซน่อล วันที่ 18 กรกฎาคม ก่อนดวลกับ เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ช่วงต้นเดือนสิงหาคม


ติดตามอัพเดทข่าว  ฟุตบอล  ได้เป็นประจำทุกวันที่นี้






























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบ โครโตเน่