บาร์เซโลน่า เคาะราคาขาย คูตินโญ่ แล้ว

บาร์เซโลน่า เคาะราคาขายคูตินโญ่แล้ว ที่ราคา 45 ล้านปอนด์ หลังจากตอนนี้ คูตินโญ่ ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมได้


   บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะยอมขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนด้วยค่าตัวเพียงแค่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    คูตินโญ่ เพิ่งกลับมาช่วยทีมในซีซั่นนี้หลังหมดสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ต้องการดึง คูตินโญ่ กลับมาอยู่กับทีมเองเพราะเชื่อว่าอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จะเป็นกำลังหลักให้กับทีมของเขาได้ ทำให้สุดท้าย คูตินโญ่ ก็เลือกที่จะพิสูจน์ตัวเองกับทีมแม้ว่าจะมีข่าวเรื่องย้ายทีมหนักพอตัวก็ตาม


    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้แข้งวัย 28 ปีก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ หลังจากทำไปเพียง 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ทีม 13 นัดในทุกรายการ จนทำให้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า บาร์เซโลน่า พร้อมโละเขาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้เลย เพราะมันจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องสภาพการเงินของทีมได้ด้วย

    ถ้าหาก บาร์เซโลน่า จะขาย คูตินโญ่ ด้วยค่าตัวแค่ 45 ล้านปอนด์จริงๆ มันก็ถือว่าพวกเขาขาดทุนบานเบอะ หลังจากอุตส่าห์จ่ายเงินในเบื้องต้นไปถึง 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า บาร์เซโลน่า ไม่อยากส่ง คูตินโญ่ ลงเล่นให้ทีมครบ 100 นัดด้วย เพราะตอนที่ดึงดาวเตะเลือดแซมบ้ามาจาก ลิเวอร์พูล นั้น บาร์เซโลน่า ทำเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าจะจ่ายให้ "หงส์แดง" อีก 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) ถ้าหาก คูตินโญ่ ลงเล่นให้ทีมถึงเลข 3 หลักหากนับรวมทุกรายการ ซึ่งตอนนี้เขาก็ลงเล่นไปแล้ว 89 เกม




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบ โครโตเน่

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี