อลาเบส เปิดบ้านพบ เรอัล โซเซียดาด

 อลาเบส เปิดบ้านพบ เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 6 ธ.ค.


อลาเบส เจ้าบ้าน จะไม่เปลี่ยนแปลงทีมจากเกมที่แล้ว หลังทำผลงานสุดยอดบุกชนะ เรอัล มาดริด ถึงถิ่น เกมรุกวาง ลูกัส เปเรซ ลงยืนหัวหอกคู่กับ โฆเซลู ซาน มาร์ติน ส่วนแผงกลางใช้ โฆต้า เปเลเตยโร่ ลากเลื้อยทางขวา ฝั่งซ้ายเป็นหน้าที่ของรับผิดชอบของ หลุยส์ รีโอฆา 

  คู่กลางมี โตมัส ปีน่า เดินเกมร่วมกับ โรดรีโก้ บัตตาย่า ,ในแนวรับ แผงแบ็กโฟร์มี บิคตอร์ ลากวาร์เดีย ยืนเซนเตอร์แบ็กกับ ฟลอเรียง เลอเณิน, ตำแหน่งแบ็กซ้ายเป็น รูเบน ดูอาร์เต้ ส่วนฝั่งขวาใช้ ชีโม่ นาบาร์โร่ และ ดาเนี่ยล ปาเชโก้ เฝ้าเสา ส่วนในรายของ เปเร่ ปอนส์ กระดูกเท้าแตกต้องพักยาวถึงธันวาคม

ฝั่งทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด มีปัญหาไม่น้อยเมื่อ มิเกล โอยาซาบัล กองหน้ากัปตันทีมเจ็บกล้ามเนื้อต้องพักถึงกลางธันวาคม ทำให้ข้างหน้าจะปรับเอา ยอน บาร์เรเนเช่ ไปยืนตำแหน่งหน้าซ้านแทน และส่ง กริสเตียน ปอร์ตู มาประจำการฝั่งขวา ส่วนหน้าเป้าไม่มีปัยหา วิลเลี่ยน โชเซ่ พร้อมทำหน้าที่

แดนกลางได้ข่าวดีเมื่อ ดาบิด ซิลบา ที่มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อฟิตกลับมาแล้วพร้อมลงบัญชาเกมโดยมี มิเกล เมรีโน่ กับ อันเดร์ เกบาร่า เป็นตัวรับอยู่หน้าแผงหลัง ซึ่งแบ็กโฟร์เกมนี้ประกอบด้วย โกโรซาเบล แบ็กขวา

แบ็กซ้ายใช้ ไอเอน มูนญอซ และคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟเป็น โรแบง เลอ นอร์มังด์ กับ อิกอร์ ซูเบลเดีย ในรายของผู้เล่นบาดเจ็บก่อนหน้านี้อย่าง อเล็กซ์ โซล่า,อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้,ลูก้า ซานกายี่ และ ยอน ปาเชโก้ ยังไม่พร้อมลงเล่น




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบ โครโตเน่

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี