โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เซ็งแมนยูเครื่องติดช้าไป

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เซ็งแมนยูเครื่องติดช้าไป หลังบุกไปพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 จอดป้ายแค่รอบแบ่งกลุ่มในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมตนกลับมาสู่เกมช้าเกินไป หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     เกมนี้เจ้าถิ่นเริ่มต้นเกมได้อย่างดุดัน และได้สองประตูเร็วจาก อังเคลินโญ่ นาทีที่ 2 และ อมาดู ไฮดาร่า นาทีที่ 13 จากนั้นช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 69 ก็มาได้ประตูที่สามจาก จัสติน ไคลเวิร์ต ซึ่งชัยชนะดูเหมือนกำลังจะตกเป็นของ ไลป์ซิก 

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น "ปีศาจแดง" ก็เริ่มฟื้น และมาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 80 จากการยิงจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนที่จะมาได้เพิ่มอีกประตูในนาทีที่ 82 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อิบราฮิมา โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ ไลป์ซิก 

โดยช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามอย่างหนักที่จะทำประตูตีเสมอให้ได้ ทว่าไม่สำเร็จและแพ้ไป ทำให้พวกเขาจบแค่อันดับสามของกลุ่ม แต่ได้ไปลุยต่อในรอบ 32 ทีมสุดท้ายของถ้วยใบเล็กอย่าง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพบ โครโตเน่

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี