เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้ม เลสเตอร์เล่นเก๋าเกมดับเชลซี  2-0 พร้อมชี้ช่วงครึ่งแรกทัพ "จิ้งจอกสยาม" เล่นได้อันตรายและดุดันสุดๆ 


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของทีม ที่ตอนนี้แสดงให้เห็นถึงความเก๋าเกม หลังโชว์แกร่งเปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พิชิต เชลซี 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

     เกมนี้ เลสเตอร์ ได้ทั้งสองประตูในช่วงครึ่งแรกจาก วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ตั้งแต่นาทีที่ 6 และ เจมส์ แมดดิสัน นาทีที่ 41 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "จิ้งจอกสยาม" แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ชั่วคราว โดยมี 38 แต้ม จากการลงแข่ง 19 นัด นำ "ปีศาจแดง" ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด แต้มเดียว 
    
     "ผมคิดว่า มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเรา เราเล่นได้อันตรายมากๆ ในครึ่งแรก โดยเฉพาะ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ที่เล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจ แต่ช่วง 15-20 นาทีสุดท้าย เกมรับของเราเปิดโอกาสให้พวกเขาเล่นตรงกรอบเขตโทษมากขึ้น เราจึงมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบในแนวรับ และเราก็จัดการความอันตรายของพวกเขาได้"
 
     "ความประทับใจของผมคือการที่ฤดูกาลนี้ เราเก็บชัยชนะเหนือทีมใหญ่ได้หลายเกม ซึ่งคุณก็คงได้เห็นแล้วว่า ฟอร์มของเราตอนนี้มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เก๋าเกมมากขึ้น ซึ่งนั่นเป็นจุดที่ผมปลื้มมากๆ" อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังเกม




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียซิลวา ของขึ้นแขวะ โรเบิร์ตสัน กระทบลิเวอร์พูล

อาร์แซน เวนเกอร์ แย้มพร้อมคัมแบ็ก อาร์เซน่อล